PACL A to Z: வணக்கம் இந்த இணையதள கட்டுரையானது தமிழக மக்கள் PACL என்ற நிறுவனத்தில் முதலீடுசெய்த தொகையை திரும்பப்பெற செபி தரப்பில் வழங்கப்பட்ட விதிமுறைகளை அடிப்படையாக கொண்டது ஆகும்.
இதனை உருவாக்கியதன் நோக்கம், அனைத்து PACL விதமான சந்தேகங்களையும் தீர்ப்பதே ஆகும். இதில் கொடுக்கப்பட்டுள்ள அணைத்து பதில்களும் செபி மூலம் நேரடியாக வழங்கப்பட்ட பதில் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.
- சான்றிதழ் வைத்திருப்பவர் இறந்த சந்தர்ப்பங்களில், வாரிசு விண்ணப்பிக்க முடியுமா?
- பான் (PAN) கார்டில் உள்ள பெயர் பிஏசிஎல் சான்றிதழ் (களில்) வழங்கப்பட்டதிலிருந்து வேறுபடுகிறது. அந்த வழக்கில் என்ன செய்ய வேண்டும்?
- பான் (PAN) கார்டு இல்லாத மைனர் பெயரில் முதலீடு செய்யப்படுகிறது. அந்த வழக்கில் என்ன செய்ய வேண்டும்?
- பணம் எப்போது திருப்பித் தரப்படும்? வட்டியுடன் பணம் திருப்பித் தரப்படுமா?
- PACL பதிவின்போது விண்ணப்ப தொகை எவ்வாறு கணக்கிடப்பட வேண்டும்? ஒரு முதலீட்டாளர் முதிர்வுத் தொகையை பதிவின்போது உள்ளிட முடியுமா?
- ரசீது இல்லாத, கடைசி ரசீது, சான்றிதழ் இல்லாத முதலீட்டாளர் தொகை என்னவாக இருக்கும்? பணத்தைத் திரும்பப்பெற விண்ணப்பிக்க முடியுமா?
- பிஏசிஎல் நிறுவனத்திடம் சரணடைந்த acknowledgment மட்டுமே இருந்தால் பணத்தைத் திரும்பப்பெற விண்ணப்பிக்க முடியுமா?
- விண்ணப்பிக்கும்போது பிஏசிஎல் சான்றிதழுக்கு பதிலாக acknowledgment சீட்டை பதிவேற்ற முடியுமா?
- பிஏசிஎல் நிறுவனத்திடம் ஆவணங்களையும் சமர்ப்பித்த பின்னர் முதலீட்டாளர் நிறுவனத்திடமிருந்து கடன் பெற்றிருந்தால்?
- பதிவேற்றக்கூடிய ரசீதுகளின் எண்ணிக்கையில் ஏதேனும் வரம்பு உள்ளதா?
- ஒரு முதலீட்டாளர் பான் அட்டைக்கு பதிலாக ஆதார் அட்டையை சமர்ப்பிக்க முடியுமா?
- வங்கியாளரின் சான்றிதழுக்கு பதிலாக ரத்து செய்யப்பட்ட காசோலை வங்கி பாஸ் புத்தகத்தின் முதல் பக்கத்தை பதிவேற்ற முடியுமா?
- பணபதிவின்போது இந்த பிஏசிஎல் எண் இல்லை என்றால் என்ன செய்ய முடியும்?
- எனது பண பதிவு செய்வதற்கான செயல்முறை என்ன?
- எனது உரிமைகோரல் விண்ணப்பத்தில் நான் எவ்வாறு உள்நுழைவது?
- PACL விண்ணப்ப படிவத்தில் நான் என்ன தகவலை சமர்ப்பிக்க வேண்டும்?
- நான் பதிவேற்ற வேண்டிய ஆவணங்கள் யாவை?
- பணபதிவின் விண்ணப்ப படிவத்தை ஓரளவு பூர்த்தி செய்து நான் வெளியேற முடியுமா?
- பதிவேற்ற வேண்டிய ஆவணங்களின் வடிவம் (Formet) என்ன?
- எனது விண்ணப்பம் வெற்றிகரமாக சமர்ப்பிக்கப்பட்டால் எனக்கு எப்படித் தெரியும்?
- நான் சேமித்த தகவல்களை நீக்க / திருத்த முடியுமா?
- எனது கடவுச்சொல்லை (password) மறந்துவிட்டால் என்ன செய்வது?
- எனக்கு தனிப்பட்ட வைத்திருப்பவருக்கு வங்கி கணக்கு இல்லையென்றால் என்ன செய்வது?
- பிஏசிஎல் சான்றிதழ் வைத்திருப்பவர் காலமானால் என்ன செய்வது? அத்தகைய இறந்த முதலீட்டாளர் சார்பாக எந்தவொரு வேட்பாளரும் உரிமை கோர முடியுமா?
- திருமணம் காரணமாக எனது பெயர் மாறிவிட்டால் என்ன செய்வது?
- ஒருவேளை கேள்விகள் / புகார்கள் இருந்தால், நான் எங்கே தொடர்பு கொள்ளலாம்?
சான்றிதழ் வைத்திருப்பவர் இறந்த சந்தர்ப்பங்களில், வாரிசு விண்ணப்பிக்க முடியுமா?
தற்போதைய செயல்முறை ஒரு பாலிசிதாரர் அல்லது சட்ட வாரிசால் கோரப்பட்ட விண்ணப்பத்தை செலுத்த இயலாது. அதன்படி, தற்போதைய செயல்பாட்டில் பாலிசிதாரர் மட்டுமே விண்ணப்பத்தை பதிவு செய்ய முடியும்.
எந்தவொரு முடிவும், குழுவால் எடுக்கப்பட்டால், பாலிசிதாரர்கள் அல்லது சட்ட வாரிசுகளிடமிருந்து உரிமைகோரல் விண்ணப்பங்களைப் பெறுவது தொடர்பாக, உரிய நேரத்தில் உங்களுக்கு அறிவிக்கப்படும்.
பான் (PAN) கார்டில் உள்ள பெயர் பிஏசிஎல் சான்றிதழ் (களில்) வழங்கப்பட்டதிலிருந்து வேறுபடுகிறது. அந்த வழக்கில் என்ன செய்ய வேண்டும்?
பிஏசிஎல் சான்றிதழில் (களில்) தோன்றும் பெயருடன் பான் கார்டில் உள்ள பெயர் வேறுபட்டிருந்தாலும் நீங்கள் உரிமைகோரல் விண்ணப்பத்தை செய்யலாம்.
PAN பெயருக்கான பதிவில் உள்ள இடத்தில உங்கள் பான் கார்டில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி உங்கள் பெயரை உள்ளிட வேண்டும். அதேசமயம் பிஏசிஎல் சான்றிதழ் பெயருக்கான புலத்தில் பிஏசிஎல் சான்றிதழில் தோன்றும் பெயர் மற்றும் வழங்கப்பட்ட புலத்தில் துணை ஆவணங்களை பதிவேற்ற வேண்டும்.
பான் (PAN) கார்டு இல்லாத மைனர் பெயரில் முதலீடு செய்யப்படுகிறது. அந்த வழக்கில் என்ன செய்ய வேண்டும்?
உங்கள் பிஏசிஎல் விண்ணப்பம் சரியான விண்ணப்பமாக இருக்க, பரிந்துரைக்கப்பட்ட ஆவண சான்றுகள் ஆணைத்தையும் விண்ணப்பத்துடன் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
எனவே, நீங்கள் மைனர் பெயரில் பான் கார்டுக்கு விண்ணப்பிக்க வேண்டும். பான் கார்டைப் பெறுவதற்கான வயது வரம்பை வருமான வரித் துறை குறிப்பிடவில்லை, அதாவது சிறுபான்மையினர் கூட இதற்கு விண்ணப்பிக்க தகுதியுடையவர்கள்.
பணம் எப்போது திருப்பித் தரப்படும்? வட்டியுடன் பணம் திருப்பித் தரப்படுமா?
PACL விண்ணப்பதாரர் அதாவது முதலீட்டாளர் (கள்) விண்ணப்பித்த உரிமைகோரல்களை சரிபார்த்த பிறகு பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதற்கான முடிவு குழுவினால் எடுக்கப்படும்.
குழுவால் தீர்மானிக்கப்படும் அடிப்படையில், குழுவில் கிடைக்கும் PACL சொத்துக்களை பொறுத்து, முதலீடு செய்யப்பட்ட தொகையை (களை) குழு திருப்பித் தரும். இந்த கட்டத்தில் வட்டி செலுத்துதல் பற்றி இதுவரை எதிர்பார்க்கப்படவில்லை.
PACL பதிவின்போது விண்ணப்ப தொகை எவ்வாறு கணக்கிடப்பட வேண்டும்? ஒரு முதலீட்டாளர் முதிர்வுத் தொகையை பதிவின்போது உள்ளிட முடியுமா?
இந்த பதிவின்போது உள்ளிடும் தொகை என்பது ஒரு குறிப்பிட்ட பிஏசிஎல் பதிவு எண்ணைப் பொறுத்து, மேலும் நிலுவையில் உள்ள அனைத்து ரசீதுகளிலும் தோன்றும் தொகையைச் சேர்ப்பதன் மூலம் பெறப்பட்ட மொத்தத் தொகையாகும்.
PACL விண்ணப்ப படிவத்தில் முதலீட்டாளரால் குறிப்பிட்ட தொகையானது, பிஏசிஎல் பணம் செலுத்தியபோது வழங்கிய தொடர்புடைய சான்றிதழின் ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட நகலை அந்த பிஏசிஎல் பதிவு எண்ணிற்காக பதிவேற்றுவதன் மூலம் உள்ளிட்ட அந்த தொகையோடு ஒன்றகவேண்டும்.
மேலும், பதிவேற்றப்பட்ட ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட நகல்களின் மூலங்கள் முதலீட்டாளர்களுக்கு பணம் கிடைக்கும். இதன்மூலம் முதிர்வு தொகை நீங்கள் விண்ணப்பிக்கவேண்டிய தொகை அல்ல என்பது மேலும் தெளிவுபடுத்தப்பட்டுள்ளது.
ரசீது இல்லாத, கடைசி ரசீது, சான்றிதழ் இல்லாத முதலீட்டாளர் தொகை என்னவாக இருக்கும்? பணத்தைத் திரும்பப்பெற விண்ணப்பிக்க முடியுமா?
இந்த கட்டத்தில் இழந்த அல்லது தவறாக வைக்கப்பட்ட பத்திர சான்றிதழ் (கள்) அல்லது ரசீது (கள்) ஆகியவற்றிற்கு எதிராக எந்தவொரு கொடுப்பனவுகளையும் குழு இதுவரைக்கும் எதிர்பார்க்கவில்லை என்பதே உண்மை.
பிஏசிஎல் நிறுவனத்திடம் சரணடைந்த acknowledgment மட்டுமே இருந்தால் பணத்தைத் திரும்பப்பெற விண்ணப்பிக்க முடியுமா?
இந்த கட்டத்தில் பி.ஏ.சி.எல் வழங்கிய எந்தவொரு ஒப்புதலுக்கும் எதிராக எந்தவொரு acknowledgment குழு இதுவரை முடிவுகளை எதிர்பார்க்கவில்லை என்பதே உண்மை.
விண்ணப்பிக்கும்போது பிஏசிஎல் சான்றிதழுக்கு பதிலாக acknowledgment சீட்டை பதிவேற்ற முடியுமா?
பணத்திற்க்காக பதிவுசெய்யும் விண்ணப்பங்களைப் பெறும் தற்போதைய செயல்முறையில், பதிவுசெய்யும் விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பிக்கும் முதலீட்டாளர் அசல் பத்திரச் சான்றிதழ் மற்றும் அசல் நிலுவையில் உள்ள ரசீது (கள்) ஆகியவற்றைக் கொண்டிருக்க வேண்டும்.
மேலும் பத்திர சான்றிதழின் ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட நகலையும் ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட நகல்களையும் பதிவேற்ற வேண்டும்.
நிலுவையில் உள்ள ரசீது (கள்). அதன்படி, PACL பணத்திற்க்காக பதிவுசெய்யும் விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பிக்க, விருப்பமுள்ள முதலீட்டாளரும் மேற்கண்ட ஆவணங்களின் ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட நகல்களை பதிவேற்ற வேண்டும் இருப்பினும் அந்தந்த அசல் ஆவணங்களை வைத்திருக்க வேண்டும்.
பிஏசிஎல் நிறுவனத்திடம் ஆவணங்களையும் சமர்ப்பித்த பின்னர் முதலீட்டாளர் நிறுவனத்திடமிருந்து கடன் பெற்றிருந்தால்?
முதலீட்டாளர் பிஏசிஎல் லிமிடெட் நிறுவனத்திடமிருந்து கடன் பெற்றிருந்தால் அந்த சூழல் பற்றி பின்னர் தெரிவிக்கப்படும் இதுவரை முடிவுகளை எதிர்பார்க்கவில்லை என்பதே உண்மை
பதிவேற்றக்கூடிய ரசீதுகளின் எண்ணிக்கையில் ஏதேனும் வரம்பு உள்ளதா?
இந்த விவகாரத்தில் பதிவேற்றக்கூடிய ரசீதுகளின் எண்ணிக்கையில் வரம்பு இல்லை. அதன்படி, ஒரு குறிப்பிட்ட பிஏசிஎல் பதிவு எண்ணைப் பொறுத்தவரை நிலுவையில் உள்ள பல ரசீதுகளை நீங்கள் பதிவேற்றலாம்.
ஒரு முதலீட்டாளர் பான் அட்டைக்கு பதிலாக ஆதார் அட்டையை சமர்ப்பிக்க முடியுமா?
இயலாது. கூறப்பட்ட ஆவண சான்றுகள் பதிவின்போது விண்ணப்பத்துடன் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும், பதிவுசெய்யப்பட்ட விண்ணப்பம் சரியான விண்ணப்பமாக இருக்க வேண்டும். அதன்படி, பரிந்துரைக்கப்பட்டவை தவிர வேறு எந்த ஆவண ஆதாரங்களும் இருக்கக்கூடாது.
வங்கியாளரின் சான்றிதழுக்கு பதிலாக ரத்து செய்யப்பட்ட காசோலை வங்கி பாஸ் புத்தகத்தின் முதல் பக்கத்தை பதிவேற்ற முடியுமா?
முதலீட்டாளர்களுக்கு காசோலை (Cheque Book) புத்தகம் இல்லையென்றால், அவர்கள் பரிந்துரைத்த வடிவத்தில் வங்கியாளர்களிடமிருந்து சான்றிதழைப் பெறலாம்.
மாற்றாக, முதலீட்டாளர் வங்கி பாஸ் புத்தகத்தின் முதல் பக்கத்தையும் முதலீட்டாளரின் பெயர், வங்கி கணக்கு எண் மற்றும் ஐஎஃப்எஸ்சி குறியீட்டைக் கொண்ட பக்கத்தையும் பதிவேற்றலாம்.
பணபதிவின்போது இந்த பிஏசிஎல் எண் இல்லை என்றால் என்ன செய்ய முடியும்?
பிஏசிஎல் வழங்கிய அசல் பத்திர சான்றிதழ் (கள்) மற்றும் அதனுடன் தொடர்புடைய அசல் நிலுவையில் உள்ள ரசீது (கள்) ஆகியவற்றை நீங்கள் வைத்திருந்தால், உங்கள் விண்ணப்பத்தை தாக்கல் செய்யும்.
இருந்தபோதும் உங்கள் PACL எண் தவறு என்ற செய்தியைப் நீங்கள் பெற்றிருந்தால், ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட நகலுடன் பிஏசிஎல் பதிவு எண் விவரங்களை மின்னஞ்சல் செய்யலாம். nodalofficerpacl@sebi.gov.in இல் உள்ள மேற்கூறிய ஆவணங்களின் தொகுப்போடு இவை இருத்தல் அவசியம்.
எனது பண பதிவு செய்வதற்கான செயல்முறை என்ன?
பதிவு செய்ய, உங்கள் பிஏசிஎல் பதிவு எண், மொபைல் எண் மற்றும் கேப்ட்சாவை இரண்டு முறை உள்ளிட வேண்டும். இந்த விவரங்களை உள்ளிடுகையில், பதிவு செய்யும் போது உள்ளிடப்பட்ட மொபைல் எண்ணுக்கு OTP அனுப்பப்படும்.
அந்த OTP வெற்றிகரமாக உள்ளிட்டதும், சமர்ப்பிக்கப்பட்ட விவரங்கள் ஒழுங்காக இருந்தால், உங்கள் பதிவு வெற்றிகரமாக இருக்கும். வெற்றிகரமாக பதிவுசெய்த பிறகு, உங்கள் உரிமைகோரல் விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பிக்கும் செயல்முறையை நீங்கள் தொடங்கலாம்.
எனது உரிமைகோரல் விண்ணப்பத்தில் நான் எவ்வாறு உள்நுழைவது?
வெற்றிகரமான பதிவில், கடவுச்சொல் உருவாக்கும் (Password) திரைக்கு நீங்கள் வழிநடத்தப்படுவீர்கள். நீங்கள் விரும்பும் கடவுச்சொல்லை உருவாக்கலாம்.
கடவுச்சொல் 8-16 எழுத்துகளுக்கு இடையில் இருக்க வேண்டும் மற்றும் குறைந்தது ஒரு மேல் எழுத்து (a-z), ஒரு எண் (0-9) மற்றும் ஒரு சிறப்பு எழுத்து ஆகியவற்றைக் கொண்டிருக்க வேண்டும்.
கடவுச்சொல்லை வெற்றிகரமாக உருவாக்கும்போது, உங்கள் பிஏசிஎல் பதிவு எண் மற்றும் கடவுச்சொல்லைப் பயன்படுத்தி அடுத்தடுத்த உள்நுழைவுகள் செய்யப்பட வேண்டும் இது உங்கள் பாதுகாப்பை உறுதிப்படுத்தும்.
PACL விண்ணப்ப படிவத்தில் நான் என்ன தகவலை சமர்ப்பிக்க வேண்டும்?
உங்கள் பெயரை பிஏசிஎல் சான்றிதழ், விண்ணப்ப தொகை (ரூ.), பான் கார்ட், பான் எண், உங்கள் வங்கி கணக்கு எண், வங்கி பெயர் மற்றும் ஐஎஃப்எஸ்சி குறியீடு ஆகியவற்றின் படி சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
நான் பதிவேற்ற வேண்டிய ஆவணங்கள் யாவை?
உங்கள் பான் நகல், சமீபத்திய பாஸ்போர்ட் அளவு புகைப்படம், ரத்து செய்யப்பட்ட காசோலையின் நகலை உங்கள் பெயரில் அச்சிடப்பட்ட அல்லது வங்கியாளரின் சான்றிதழோடு நகலெடுக்க வேண்டும்.
வங்கியின் கடிதத் தலைப்பில் sebipaclrefund.co.in இல் கிடைக்கும் பரிந்துரைக்கப்பட்ட வடிவமைப்பின் படி, பிஏசிஎல் சான்றிதழின் நகல் மற்றும் ரசீதுகள் ஏதேனும் இருந்தால் பதிவேற்றவேண்டும்.
பணபதிவின் விண்ணப்ப படிவத்தை ஓரளவு பூர்த்தி செய்து நான் வெளியேற முடியுமா?
ஆம், வெளியேறு பொத்தானைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் விண்ணப்ப அட்டவணையிலிருந்து நீங்கள் வெளியேறலாம்.
இருப்பினும் நீங்கள் படிவத்தை பூர்த்திசெய்ய நீங்கள் உள்ளிட்ட தகவல்கள் சேமிக்கப்படும். உங்கள் உரிமைகோரல் விண்ணப்பத்தை முடிக்க நீங்கள் பின்னர் வந்து உள்நுழையலாம்.
பதிவேற்ற வேண்டிய ஆவணங்களின் வடிவம் (Formet) என்ன?
ஆவணங்களை pdf, jpg அல்லது jpeg வடிவங்களில் பதிவேற்றலாம். பதிவேற்றிய ஆவணங்கள் கருப்பு மற்றும் வெள்ளை அளவில், 200 டிபிஐ மற்றும் செங்குத்தாக சீரமைக்கப்பட்டதாக இருக்க வேண்டும். ஆவணத்தின் அளவு 300KB க்கு கட்டுப்படுத்தப்பட வேண்டும்
எனது விண்ணப்பம் வெற்றிகரமாக சமர்ப்பிக்கப்பட்டால் எனக்கு எப்படித் தெரியும்?
பதிவிற்கு தேவையான அனைத்து முறைகளையும் நீங்கள் முடித்த பிறகு, நீங்கள் ‘இறுதி சமர்ப்பி’ பொத்தானைக் கிளிக் செய்யலாம், பிறகு நீங்கள் உள்ளிட்ட அனைத்து தகவல்களை உறுதிப்படுத்த ஒரு மாதிரிக்காட்சி திரை தோன்றும்.
உள்ளிட்ட தகவலை நீங்கள் உறுதிசெய்த பிறகு, விண்ணப்பம் வெற்றிகரமாக சமர்ப்பிக்கப்படும் மற்றும் ஒப்புதல் ரசீது எண் (ARN) உருவாக்கப்படும். இந்த எண் பிஏசிஎல் பதிவு எண்ணுடன் எதிர்கால அனைத்து தகவல்தொடர்புகளுக்கும் பயன்படுத்தப்பட உதவும்.
நான் சேமித்த தகவல்களை நீக்க / திருத்த முடியுமா?
இறுதி சமர்ப்பி’ பொத்தானைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் உங்கள் விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பிக்கும் வரை பல முறை தகவல்களைத் திருத்தலாம் / நீக்கலாம்.
இருப்பினும், நீங்கள் ‘இறுதி சமர்ப்பி’ பொத்தானைக் கிளிக் செய்தவுடன் மேலும் மாற்றங்கள் அனுமதிக்கப்படாது. வருங்காலத்தில் இதில் தவறு இருந்தால் வாய்ப்புகள் வழங்கப்படும்.
எனது கடவுச்சொல்லை (password) மறந்துவிட்டால் என்ன செய்வது?
ஒருவேளை அவ்வாறு நடந்தால் இந்த வலைத்தளத்தின் ‘forgot password’ என்பதை தேர்வுசெய்யவும். பிஏசிஎல் பதிவு எண்ணை உள்ளிட்டு ஜெனரேட் ஓடிபி விருப்பத்தை சொடுக்கவும்.
உங்கள் மொபைல் எண்ணில் பெறப்பட்ட OTP ஐ உள்ளிட்டு, சமர்ப்பி OTP ஐக் கிளிக் செய்க. சரியான OTP சமர்ப்பிக்கப்பட்டதும், நீங்கள் ஒரு புதிய கடவுச்சொல்லை உருவாக்கக்கூடிய இடத்தை அடையாளம்.
எனக்கு தனிப்பட்ட வைத்திருப்பவருக்கு வங்கி கணக்கு இல்லையென்றால் என்ன செய்வது?
நீங்கள் கூட்டு வைத்திருப்பவராக இருக்கும் வங்கி கணக்கு விவரங்களை சமர்ப்பிக்கலாம். ரத்து செய்யப்பட்ட காசோலை நகலை உங்கள் பெயர் அச்சிடப்பட்ட அல்லது வங்கியாளரின் சான்றிதழுடன் sebipaclrefund.co.in இல் வங்கியின் கடிதத் தலைப்பில் கிடைக்கும் பரிந்துரைக்கப்பட்ட வடிவமைப்பின் படி உரிமைகோரல் விண்ணப்பத்துடன் பதிவேற்ற வேண்டும்.
பிஏசிஎல் சான்றிதழ் வைத்திருப்பவர் காலமானால் என்ன செய்வது? அத்தகைய இறந்த முதலீட்டாளர் சார்பாக எந்தவொரு வேட்பாளரும் உரிமை கோர முடியுமா?
அத்தகைய சந்தர்ப்பத்தில், உரிமைகோரல் விண்ணப்பத்தை பிஏசிஎல் சான்றிதழில் தோன்றும் வேட்பாளரால் சமர்ப்பிக்கப்படலாம்.
இருப்பினும், வேட்புமனுக்கள் மூலம் உரிமைகோரல் விண்ணப்பங்களை சமர்ப்பிப்பதற்கான தேதி உரிய நேரத்தில் அறிவிக்கப்படும் குழு மூலமாக தெரிவிக்கப்படும்.
திருமணம் காரணமாக எனது பெயர் மாறிவிட்டால் என்ன செய்வது?
உங்கள் புதிய பெயரில் PACL பணபதிவிற்க்கு விண்ணப்பங்களை சமர்ப்பிப்பதற்கான தேதி மற்றும் துணை ஆவணங்கள் என்ன என்பதை உங்களுக்கு சரியான நேரத்தில் அறிவிக்கப்படும்.
ஒருவேளை கேள்விகள் / புகார்கள் இருந்தால், நான் எங்கே தொடர்பு கொள்ளலாம்?
இது சம்மந்தமாக கேள்விகள் அல்லது புகார்கள் இருந்தால், தயவுசெய்து 022 61216966 என்ற ஹெல்ப்லைன் எண்ணை அழைக்கவும்.
PACL சம்பந்தப்பட்ட செய்திகளை கடந்த 6 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக மக்களுக்கு வழங்கி வருகிறேன், மேலும் இது சம்பந்தமான கூடுதல் தகவலுக்கு எங்கள் PACL வலைத்தளத்தை பின்தொடருங்கள்.
Acknowledgment ullavaga apply pannalama…eppa pannalam…acknowledgement and bond Xerox irukku…Apply eppa pannalam..?
Enga amma perla acknowledgement irukku, avanga irandhutaanga, ippa na eppadi apply panndradhu..
அக்லாஜ் மென்டல் வைத்து இருக்குமோ என்று என்ன செய்வது
கஸ்டபட்டு பனம் சம்பாரித்து Pacl பனம் கட்டிநேன் ஏமாற்றி விட்டார்கள் பனம் கிடைக்குமா
Naan emanthu ponen pacl fond pook missing number panam seluthiya recbt vaithu ippo 2022 la apply panna mudiyuma please help me
9344811360 contact please